/Nguyễn Văn Bay

Nguyễn Văn Bay

Bài chia sẻ của Nguyễn Văn Bay – Phòng HCNS

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Tất cả đều đúng

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Đat đc nhiều ưu đãi từ CTY

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

Luôn luôn tuân thủ điều khoản cty đưa ra

Giá trị TIÊN PHONG:

Luôn luôn sẵn sàng đi trước vì là tuyến đầu tiếp xúc với khách hàng

Giá trị TẬP THỂ:

Đối với tập thể luôn đoàn kết tương thân tương ái hỗ trợ cho nhau cùng nhau tiến bộ

Giá trị TẬN TÂM:

Với khách hàng luôn xem kh là người thân khi kh đến sớm làm dv mời nước trò chuyện thăm hỏi vui vẻ , khi cố vấn đến là mời vào tận nơi , với kh là xem xe chào đón  niềm nở vui vẻ mời đến sr để gặp NVtv BH . với kh là NV cty cũng vui vẻ niềm nở tươi cười hài hòa giúp đỡ nhau

Giá trị TỬ TẾ:

Với kh xem xe và vào tham quan thì sẳn sàng  xem như người thân nhiệt tình hỗ trợ giúp đỡ vui vẻ