Bài chia sẻ của Nguyễn Văn Bay – Phòng HCNS
Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:
VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Tất cả đều đúng
Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Đat đc nhiều ưu đãi từ CTY
Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:
Giá trị TUÂN THỦ:
Luôn luôn tuân thủ điều khoản cty đưa ra
Giá trị TIÊN PHONG:
Luôn luôn sẵn sàng đi trước vì là tuyến đầu tiếp xúc với khách hàng
Giá trị TẬP THỂ:
Đối với tập thể luôn đoàn kết tương thân tương ái hỗ trợ cho nhau cùng nhau tiến bộ
Giá trị TẬN TÂM:
Với khách hàng luôn xem kh là người thân khi kh đến sớm làm dv mời nước trò chuyện thăm hỏi vui vẻ , khi cố vấn đến là mời vào tận nơi , với kh là xem xe chào đón niềm nở vui vẻ mời đến sr để gặp NVtv BH . với kh là NV cty cũng vui vẻ niềm nở tươi cười hài hòa giúp đỡ nhau
Giá trị TỬ TẾ:
Với kh xem xe và vào tham quan thì sẳn sàng xem như người thân nhiệt tình hỗ trợ giúp đỡ vui vẻ