/Hồ Thị Thuỳ Trang

Hồ Thị Thuỳ Trang

Bài chia sẻ của chị Hồ Thị Thuỳ Trang – Trưởng Phòng Kế Toán

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Tất cả đều đúng

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Văn hóa doanh nghiệp giúp thành viên công ty thấy rõ mục tiêu, phương hướng và bản chất công việc, tạo mối quan hệ nhân viên tốt, tạo môi trường làm việc thoải mái, lành mạnh. Hiệu suất làm việc tốt hơn và có cơ hội thăng tiến hơn.

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

Giá trị TIÊN PHONG:

Giá trị TẬP THỂ:

Để một doanh nghiệp trường tồn và phát triển bền vững thì văn hóa doanh nghiệp được xem là linh hồn không thể thiếu như kim chỉ nam đưa mọi người cùng hành động vì một mục tiêu chung. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp thành công đó là yếu tố con người. Việc chọn người không chỉ có chuyên môn mà còn là người phù hợp để đi cùng ta trên một chuyến thuyền thì mới cập bến vinh quang. Thương biết mấy khi con người biết đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu, thông cảm và chia sẽ thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua, gian nan nào cũng sẽ chiến thắng.

Giá trị TẬN TÂM:

Giá trị TỬ TẾ: