/Trần Hoài Phong

Trần Hoài Phong

Bài chia sẻ của Trần Hoài Phong – Phòng HCNS

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai):Nhân viên của doanh nghiệp đó

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Tạo ra niềm tin cho các thành viên làm việc trong môi trường đó. Nó là sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong cùng doanh nghiệp, tạo ra tiếng nói chung giữa các thành viên, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

Luôn tuân thủ giờ giấc làm việc

Giá trị TIÊN PHONG:

Giá trị TẬP THỂ:

Hỗ trợ sửa lỗi máy tính của cá nhân nhân viên dù không phải máy tính thuộc doanh nghiệp.

Giá trị TẬN TÂM:

Giá trị TỬ TẾ: