/Nguyễn Văn Hoài

Nguyễn Văn Hoài

Bài chia sẻ của anh Nguyễn Văn Hoài – Trưởng Phòng HCNS

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Tất cả đều đúng

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: 1. Dễ dàng hòa nhập.2. Nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.3. Nhân viên sẵn sàng cống hiến lâu dài.4. Văn hoá doanh nghiệp ảnh hưởng đến dịch vụ khách hàng.5. Tỷ lệ thay đổi nhân viên của doanh nghiệp.”

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

Giá trị TIÊN PHONG:

Minh chứng cho 1 Văn hóa 5T trong một hoạt động chia nhóm cho Teambuidling 2022.TUÂN THỦ: Nhất định không đổi nhóm theo yêu cầu mà theo Danh sách đã chia ngẫu nhiên ACE đã tuân thủ theo sự sắp xếp đó.”TIÊN PHONG: Một số nhóm đã rất tiên phong trong việc thống nhất các hoạt động chung: Đặt tên nhóm, đăng ký văn nghệ, chuẩn bị cờ Đội, đăng ký Danh sách trò chơi,…tạo sự cạnh tranh về tiên phong và rất hào hứng.TẬP THỂ: Mỗi Đội không phân biệt Phòng ban đã kết nối với nhau bằng màu cờ sắc áo, ôm nhau khi chiến thắng, động viên nhau khi thua cuộc, cùng nhau trải nghiệm tập dợt, cùng nhau làm cờ,…nhiều cái cùng nhau đã làm nên 01 tập thể yêu thương và biết quan tâm lẫn nhau.TẬN TÂM: Dồn hết tâm sức cho lá cờ Đội, kết quả lá cờ vượt hơn sự mong đợi của BTCTỬ TẾ: Sau tất cả cuộc chơi, không phân thắng thua, đó là sự tử tế đối với nhau.

Giá trị TẬP THỂ:

Giá trị TẬN TÂM:

Giá trị TỬ TẾ: