Bài chia sẻ của Phạm Hữu Hiệp – Phòng Kinh Doanh
Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:
VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai):Nhân viên của doanh nghiệp đó
Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Tầm nhìn, giá trị, thực tiễn, con người, sức mạnh câu chuyện, môi trường làm việc
Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:
Giá trị TUÂN THỦ:
Đi làm sớm, về đúng giờ, khi đi ra ngoài phải xin phép hoặc thông báo
Giá trị TIÊN PHONG:
Giá trị TẬP THỂ:
Hỗ trợ anh em hết mình
Giá trị TẬN TÂM:
Luôn nghĩ đến khách hàng và công ty, đôi bên cùng có lợi
Giá trị TỬ TẾ:
Hướng dẫn khách hàng sử dụng ghế massage, quầy tự phục vụ, lấy nước cho khách khi quầy trà nước nghỉ trưa