/Phan Chí Phương

Phan Chí Phương

Bài chia sẻ của anh Phan Chí Phương – Tổng Trưởng Phòng Kinh Doanh

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Nhân viên của doanh nghiệp đó

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Cùng hành động theo giá trị văn hoá của Doanh Nghiệp. Tất cả đều hướng đến mục tiêu chung

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

Thực hiện đúng quy định giờ giấc, giải trình khi bị lỗi chấm công. Thực hiện báo cáo đúng hạn”

Giá trị TIÊN PHONG:

Thực hiện các ý tưởng kaizen phòng kinh doanh để tăng hiệu quả làm việc, tăng hài lòng khách hàng, thuận tiện trong công việc

Giá trị TẬP THỂ:

Khi đưa tra các hành động chung thì tất cả phòng đều than gia, ví dụ như cùng nhau làm đường mùa hè xanh, cùng nhặt rác trên tuyến đường liên xã kết hợp với các phòng ban khác và chính quyền địa phương

Giá trị TẬN TÂM:

Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi giao xe đến khách hàng, trong lúc giao xe hướng dẫn từng chi tiết, sau khi về gọi hỏi thăm khách, sau đó khách có thắt mắt có thể liên hệ lại bất cứ lúc nào tvbh đều hỗ trợ giải đáp, các vấn đề chưa rõ thì TVBh liên hệ các bộ phận liên quan để đưa ra kết quả cuối cùng cho khách hàng

Giá trị TỬ TẾ:

Luôn tiếp đón nòng nhiệt, tiễn khách nàng về một cách tận tâm. Cuối chào, hỗ trợ dẫn xe cho khách

Anh Phan Chí Phương – Tổng Trưởng Phòng Kinh Doanh