/Dương Thị Yến Nhi

Dương Thị Yến Nhi

Bài chia sẻ của Dương Thị Yến Nhi – Phòng CSKH

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Tất cả đều đúng

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: 1.Giúp nhân viên định hướng văn hóa mục tiêu của công ty từ đó dễ hòa nhập hơn

2.Giúp các nhân viên có chung tư tưởng tác phong công việc nên dễ trao đổi và hỗ trợ trong công việc

3.Nếu doanh nghiệp có văn hóa tích cực nhân viên sẽ yêu thích công việc và găn bó lâu dài tạo cho nhân viên kinh nghiệm và sự thăng tiến trong công việc hơn

4.Nhân viên sẽ mang nguồn năng lượng tích cực từ việc tuân theo văn hóa doanh nghiệp lan tỏa đến KH, đến mọi người xung quanh tạo ra những mối quan hệ chất lượng

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

Giá trị TIÊN PHONG:

Giá trị TẬP THỂ:

TẬP THỂ của TTG đã ít nhiều giúp tôi thay đổi thái độ tiêu cực

Trước khi đến với TTG, tôi đã khoảng thời gian dài găn bó với môi trường ” Người làm chung công ty” chứ không phải ” Đồng nghiệp”, ”Cá nhân” chứ không phải “Tập thể”.

Thay vì trước đây mang bộ mặt lạnh tanh tới công ty , tôi đã biết cười nhiều hơn khi gặp đồng nghiệp

Thay vì trước đây sáng dậy phải chuẩn bị bộ nanh sắc nhọn để phản khán lại những lời lẽ  tiêu cực của  ” Người làm chung công ty” nay tôi biết im lặng và tiếp thu những lời khuyên chân thành từ ” Đồng Nghiệp” để hoàn thành tốt công việc

Thay vì trước đây mở miệng ra là cãi vả đổ lỗi, nói xấu nhau, tôi đã biết dùng lời nói của mình để góp ý cho công việc chung

Thay vì trươc đây kể lễ khó chịu khi gánh việc cho” Người làm chung công ty”, nay tôi sẵn sàng học hỏi và chia sẻ công việc khi ” Đồng nghiệp ” cần hỗ trợ

Thay vì trước đây  việc chia sẻ về công ty trên MXH là ” điều bắt buộc”, bây giờ lan tỏa những điều tích cực từ TTG  là điều ” Nên làm”

Giá trị TẬN TÂM:

Giá trị TỬ TẾ:

Với vị trí của nhân viêc CSKH tôi tiếp xúc với KH qua điện thoại rất nhiều.Thật sự đôi lúc rất bực và muốn kết thúc liền với  cuộc gọi đó nhưng ”Tử Tế ” và trách nhiệm là điều khiên tôi phải tiếp tục lắng nghe.Nhưng chính vì nghe tôi mới thấy

Khi tôi ” tử tế” nhận lỗi xin lỗi, KH cũng tử tế chia sẽ và góp ý những ý kiến rất cần thiết cho Kaizen

Khi tôi tử tế lắng nghe tôi hiểu được KH cần sự giúp đỡ và tôi là người đang được sự tin tưởng và gửi gắm sự mong muốn của KH

Khi tôi và các đồng nghiệp tử tế hỗ trợ và hồi đáp, chúng tôi nhận được lời cảm ơn, đặt biệt lấy lại niềm tin và sự trở lại của KH