/Võ Văn Thương

Võ Văn Thương

Bài chia sẻ của Võ Văn Thương – Phòng Kinh Doanh

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Khách hàng

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Các thành viên trong doanh nghiệp sẽ có sự kết nối với nhau từ đó sẽ nâng cao hiệp quả trong công việc và phục vụ đượckhách hàng tốt hơn ạ!

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

Luôn tuân thủ thời gian làm việc:đi sớm hơn 30 phút để chuẩn bị công việc trong ngày, về trễ hơn xíu để hoàn tất công việc trong ngày. Khi đã hẹn với khách hàng thì luôn luôn đúng giờ.

Giá trị TIÊN PHONG:

Khi ra mắt sản phẩm mới thì luôn chủ động tiếp thu kiến thức sản phẩm của Toyota và đối thủ. Năng nổ và tiên phong lái thử các dòng xe mới.

Giá trị TẬP THỂ:

Khi có những chương trình lái thử xe hoặc sự kiện chung của Công Ty thì luôn tham gia nhiệt tình và sẵn sàn hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.

Giá trị TẬN TÂM:

Khi khách hàng muốn nhận xe giao sớm thì em cố gắng hết sức trong khả năng của mình để hỗ trợ khách hàng nhận xe như mong muốn ạ!

Giá trị TỬ TẾ:

Trong quá trình mua xe tại TTG em đã làm hết khả năng để phục vụ những mong muốn của khách hàng đưa ra như giao xe sớm, khuyến mãi tốt nhất, tìm ngân hàng lãi suất thấp nhật…vv. Tuy nhiên trong quá trình đi bấm số có xảy ra chậm trễ do công an rớt mạng. Khách gọi điện chửi bới em do chờ đợi lâu quá ảnh hưởng đến công việc của khách…. Em thông cảm  và đồng cảm với khách hàn, đó là giá trị cốt lõi TỬ TẾ!