/Lê Thành Đạt

Lê Thành Đạt

Bài chia sẻ của anh Lê Thành Đạt – Kinh Doanh Xe Cũ

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Tất cả đều đúng

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Giá trị văn hóa là những gì mà qua đó thành viên của doanh nghiệp xác định điều gì là đáng mong muốn và không đáng mong muốn  tốt hay không tốt  đẹp hay xấu…trong một doanh nghiệp các thành viên đều xây dựng quan điểm riêng về bản thân mình và đi theo hướng đúng của nó. “

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

mỗi công ty điều có quy định tuân thủ riêng,đối với em có rất nhiều đều cần tuân thủ e chỉ đưa ra một vài tuân thủ nhỏ mà em luôn nhớ :  tuân thủ e đi làm đúng giờ,và không quên bấm vân tay chấm công, nếu có đi công tác xa e sẽ giải trình chấm công trên phần mền trước để không bị báo lỗi, tuân thủ quy định phòng chay chữa cháy,tuân thủ vệ sinh 5S,quan trọng tuân thủ quy định về tài chính của công ty…..

Giá trị TIÊN PHONG:

Em Tiên phong  dẫn dắt và phát triểu hệ thống xe T-sure

Giá trị TẬP THỂ:

Em mặc dù mới vào công ty TTG nhưng em rất hòa đồng với anh chị, tham gia các hoạt động du lịch, lái thử xe,thiện nguyện…..

Giá trị TẬN TÂM:

Thành công chỉ đến khi bạn tận tâm và luôn nghỉ về  những  tốt đẹp đó.

Giá trị TỬ TẾ:

Nếu loại bỏ chữ “Tử tế ” ra khỏi triết lý kinh doanh của mình, doanh nghiệp đồng thời loại bỏ chính mình – hãy kiềm chế lòng tham và kinh doanh bằng cái Tâm tử tế. Tử tế là cách cơ bản để mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của chúng ta, niềm vui cho cộng đồng. Tử tế giúp chúng ta có sự tin yêu, tạo ra nguồn năng lượng tích cực từ bên trong và lòng trắc ẩn sâu sắc. đối với bản thân em tử tế đơn giản gặp nhau nở một nụ cười, cúi đầu chào nhẹ củng đủ tử tế.