/Trần Thị Diễm My

Trần Thị Diễm My

Bài chia sẻ của anh Phan Chí PhươnBài chia sẻ của Trần Thị Diễm My – Phòng Kinh Doanh

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Tất cả đều đúng

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Một doanh nghiệp sở hữu được GÍA TRỊ VĂN HÓA thì các thành viên trong doanh nghiệp đó sẽ nhanh chóng và dễ dàng xác định được rõ mục tiêu của bản thân, xây dựng niềm tin, thói quen, tư tưởng nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống. Mỗi thành viên sẽ ý thức được nghĩa vụ, trách nhiệm đối với cá nhân và tập thể và cả cộng đồng. Từ đó phát triển năng lực của bản thân và góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Mỗi một thành viên có giá trị thì sẽ tạo nên một doanh nghiệp có giá trị.

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

Tuân thủ được hiểu là giữ và làm đúng theo quy định. Là tư vấn bán hàng khi đến gặp khách hàng dù tại công ty hay tại quán cf hoặc nhà khách nhân viên vẫn đảm bảo đồng phục chỉnh tề, bảng tên, cavat theo đúng quy định. Không vì lí do gặp khách bên ngoài mà bỏ qua sự chỉnh chu. Mặc dù ngoại hình không phải là yếu tố quyết định nhưng nó góp phần tạo nên hình ảnh tốt, tạo sự tin tưởng trong mắt khách hàng khi làm việc với một công ty có thương hiệu lớn như Toyota Tiền Giang cũng thể hiện sự tôn trọng đối với Khách hàng của mình. Cho dù xe và giá của hãng có tốt hơn nhưng nhân viên không có sự chỉnh chu khách hàng cũng không hài lòng khi làm việc sẽ phát sinh nhiều vấn đề không mong muốn. Vậy nên muốn đặt được kết quả tốt khi gặp khách hàng thì nhân viên hãy luôn tuân thủ theo những quy định công ty đã đặt ra.

Giá trị TIÊN PHONG:

Tiên phong được hiểu là đi đầu, dẫn đầu các phong trào. Mặc dù nhảy không được đẹp nhưng các hoạt động văn nghệ của công ty em vẫn luôn trong tư thế sẳn sàng tham gia với tinh thần muốn góp chút ích gì cho hoạt động văn nghệ công ty, và hiện tại em được nằm trong team Showbit và được cùng team lưu diễn từ Nam ra Bắc :))). Và thành quả là team Showbit cũng gây được nhiều ấn tượng với bạn bè đồng nghiệp các đại lí khác và TMV nữa. Mãi yêu team Showbit TTG.

Giá trị TẬP THỂ:

Nhắc đến tinh thần tập thể thì em không thể quên thời điểm công ty bị ảnh hưởng dịch các nhân viên thay phiên nhau đi làm  đảm bảo số lượng không quá 50%  lúc đó là thời điểm 1 tuần chỉ đi làm 2-3 ngày nhưng bản thân em cũng như các anh chị khác vẫn cố gắng đến công ty làm việc khi có thể  vẫn muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất  có những anh chị bị nhiễm bệnh không thể đến công ty thì những anh em còn lại vẫn hỗ trợ tư vấn chốt xe  hỗ trợ giao xe để đảm bảo hoạt động kinh doanh công ty vẫn duy trì và đặc biệt là vẫn mang đến cho khách hàng sự hài lòng dù trong hoàn cảnh nào đi nữa. Có thể trong những thời điểm khó khăn như vậy chúng ta mới cảm nhận rõ được tầm quan trọng của giá trị TẬP THỂ. Em xin cảm ơn Toyota Tiền Giang về điều tuyệt vời này.”

Giá trị TẬN TÂM:

TẬN TÂM là điều mà em được nghe được nhắc từ những ngày đầu bước vào công ty: Và em biết là chỉ khi mình làm việc tận tâm thực sự thì mới mong nhận được kết quả như mong muốn. Khi mà thời điểm xe bán được liên vùng, có sự cạnh tranh gay gắt giữa các đại lý. KH dọ giá để tìm giá tốt, mặc dù khi so sánh với đại lý khác thì giá em đưa ra không bằng, nhưng khách vẫn quyết định lựa chọn mua tại Toyota Tiền Giang vì sự TẬN TÂM, em đã theo khách và tư vấn suốt hơn 1 năm, gặp trực tiếp để tư vấn khách hàng, khi khách hàng có thắc mắc thì luôn giải đáp chính xác và kịp thời từ đó tạo được niềm tin và khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua xe của mình mà không bận tâm về giá nữa.

Giá trị TỬ TẾ:

Tiếp theo hành động ở giá trị TẬN TÂM, mặc dù khách chọn mua tại Toyota Tiền Giang nhưng vì chính sách nội bộ ( trùng khách) nên em không thể đứng chỉ tiêu được, phải để bạn bên đại lí kia kí hợp đồng với khách. Em cũng có giải thích với khách và đứng ra thu cọc dùm bạn sale, vẫn hổ trợ khách đến ngày giao xe như là xe cũng mình đứng bán. Thay vào đó khách ủng hộ em về bảo hiểm thân xe (bạn sale kia đề nghị để em bán chứ em cũng không có giành kkk) và hàng năm đến tái tục bảo hiểm thì khách vẫn liên hệ em để mua, và cũng giới thiệu bạn bè đến mua xe của em (nhưng vẫn lấy hoa hồng). Em cảm thấy đây là một việc em làm có giá trị nhất xuất phát từ giá trị TỬ TẾ. Và em cảm thấy kết quả em nhận được hoàn toàn xứng đáng