/Trương Văn Hợp

Trương Văn Hợp

Bài chia sẻ của Trương Văn Hợp – Phòng Dịch Vụ

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Tất cả đều đúng

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Hoàn thiện bản thân hơn

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

Với giá trị cốt lõi của tuần thủ. Em luôn áp dụng mỗi khi làm việc vì  công ty sẽ có những quy định chung để có thể đưa ra các tập tin phát triển hơn. Tôi luôn là người làm đúng giờ. Việc tuân thủ giờ giấc làm đúng giờ sẽ giúp chúng ta có thể chuẩn bị tốt hơn cho công việc hàng ngày  mới giúp chúng ta không bị lụp chụp trước quên sau khi chúng ta hối hả làm việc

Giá trị TIÊN PHONG:

Em đã có phong cách đầu tiên Đăng ký tham gia học võ Thiếu lâm không vững chắc.  Giúp tăng cường sức khỏe bản thân và tạo ra hiệu lực cho các thành viên khác có năng lực tập thể dục, phòng tập thể dục,

Giá trị TẬP THỂ:

Người làm chung công ty” chứ không phải “Đồng nghiệp” “Cá nhân” chứ không phải “Tập 2 Thay vì trước đây mang bộ mặt lạnh tanh đến công ty tôi đã biết cười nhiều hơn khi gặp đông nghiệp thì luôn  giải đáp chính xác và kịp thời từ đó tạo ra niềm tin và khách hàng cảm thấy yên tâm khi mua xe của mình mà không bận tâm về giá nữa.

Giá trị TẬN TÂM:

Thay vì trước đây mở lời là tranh cãi và đồ nói xấu nhau, tôi đã biết cách dùng lời nói của mình để góp ý cho công việc chung.  tôi sẵn sàng học hỏi và chia sẻ công việc khi “Đồng nghiệp” cần hỗ trợ Thay vì trước đây việc chia sẻ về công ty trên MXH là “điều kiện bắt buộc” bây giờ lan tỏa những hoạt động tích cực từ TTG là điều nên làm  LÀM GIÁ TRỊ TÂM TÂM MỘT THẾ GIỚI TẬN TÂM “TẬN TÂM là điều mà em được nghe từ những ngày đầu tiên vào công ty: Và em biết là chỉ khi mình làm việc tận tâm và THÀNH CÔNG thì sự việc mới mong nhận được  result as mong treng di chuyển muốn. Khi mà điểm bán xe được liên kết, có sự cạnh tranh gay gắt giữa các đại lý.  Cần xem lại lịch sử quản lý hàng, với khác đại lý thì giá em đưa ra không bằng, hoặc cần thỏa thuận giữ 2 bên để 1 trong 2 nhưng khách vẫn quyết định lựa chọn mua tại Toyota Tiền Giang vì sự TẬN TÂM,  Em đã theo khách hàng và nn 1 và tư vấn trong suốt hơn 1 năm, gặp trực tiếp các vấn đề tư vấn khách hàng, khi khách hàng phân tích tư vấn cho khách hàng thôi.  Vui vẻ vẽ trả lại khách hàng đợi trước, hoặc người khách muốn mua xe của họ

Giá trị TỬ TẾ:

Cần phải xem lại lịch sử thiết bị khách hàng, hoặc cần thỏa thuận giữ 2 bên để 1 trong 2 người tư vấn cho khách hàng thôi. Vui vẻ vẽ trả lại cho người dùng đợi trước, hoặc  người khách muốn mua xe của họ “Đơn giản sự việc chỉ là như vậy GIÁ TRỊ TẾ