/Nguyễn Hoàng Long

Nguyễn Hoàng Long

Bài chia sẻ của Nguyễn Hoàng Long – Phòng Dịch Vụ

Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:

VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai):Nhân viên của doanh nghiệp đó

Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Đạt được lối sống văn hóa tốt cho từng cá nhân và tập thể nhân viên .

Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:

Giá trị TUÂN THỦ:

“Giá trị cốt lõi về sự tuân thủ .Em luôn áp dụng trong công việc hằng ngày ở cty ở bộ phận dịch vụ mỗi nghành sữa chữa đề có quy định và quy trình riêng biệt .Là một tổ trưởng và là người kiểm tra chất lượng công việc của các thành viên trong tổ ở công đoạn giữa và công đoạn cuối giao xe em luôn áp dụng và tuân thủ đúng quy trình quy định của TMV (toyota vn ) đặt ra ở từng công đoạn để hạn chế thấp nhất và không có sản phẩm lổi sải ra ở từng công đoạn để mang lại chất lượng sữa chữa và sự hài lòng  nhất đến tay khách hàng , để khách hàng cảm nhận được sự khác biệt của đại lý TTG so với các đại lý khác từ đó sẻ thu hút được nhiều lượng khách hàng về cho đại lý mình rồi doanh số doanh thu sẻ tăng và lúc đó đời sống của các ae trong cty về vật chất lẩn tinh thần sẻ được nâng cao.”

Giá trị TIÊN PHONG:

Giá trị TẬP THỂ:

Giá trị TẬN TÂM:

Giá trị TỬ TẾ: