Bài chia sẻ của Thạch Hà – Phòng Dịch Vụ
Tìm hiểu về Văn hóa doanh nghiệp:
VHDN hướng đến và phục vụ cho ai (Chủ doanh nghiệp ; khách hàng ; đối tác ; Nhân viên ; Cộng đồng ; Tất cả đều đúng ; Tất cả đều sai): Cho cả cộng đồng
Nếu doanh nghiệp sở hữu giá trị văn hóa, các thành viên sẽ đạt được những gì: Cách ứng xử tốt và hoàn thiện bản thân hơn
Hành động áp dụng giá trị cốt lõi 5T:
Giá trị TUÂN THỦ:
Với giá trị cốt lõi tuân thủ, như em là một nhân viên của công ty em luôn đi làm, nghỉ phép đúng quy định. E cũng là kĩ thuật viên nên cũng tuân thủ theo cách quy trình trong xử lý công việc. Tuân thủ giúp em hoàn thiện bản thân hơn làm việc theo kế hoạch, mỗi nhân viên tuân thủ cũng sẽ góp phần làm cho công ty phát triển hoãn khách hàng hài lòng và tin tưởng sử dụng dịch vụ bên công ty mình hơn.
Giá trị TIÊN PHONG:
Tiên phong tham gia có hoạt động phong trào thể thao của công ty
Giá trị TẬP THỂ:
Luôn lắng nghe mọi người, tiếp thu đóng góp ý kiến, bàn bạc với mọi người và cùng nhau phát triển công việc hơn.
Giá trị TẬN TÂM:
Luôn tận tâm với công việc, làm hết khả năng bản thân để xe của khách hàng ở trạng thái tốt nhất. Tận tâm giúp đỡ khách hàng khi khách hàng cần tìm những gì( vd: tìm CVDV, tìm tolet, tìm quản lý).
Giá trị TỬ TẾ:
Luôn tử tế với đồng nghiệp, không ganh tị ganh ghét, gặp nhau luôn chào luôn cười nói chuyện với nhau, sẵn sàng trao đổi tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp. Luôn nhẹ nhàng lịch sự với khách hàng, luôn chào, tươi cười với khách hàng, lịch sự với khách hàng để khách hàng hài lòng nhất.